ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 144 คน )
เพศ
ชาย
76.19%
หญิง
23.81%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
46.43%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
21.43%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
17.86%
อื่นๆ
14.29%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
16.67%
พอใจมาก
16.67%
ปานกลาง
22.22%
พอใจน้อย
22.22%
พอใจน้อยที่สุด
22.22%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
27.78%
พอใจมาก
22.22%
ปานกลาง
11.11%
พอใจน้อย
16.67%
พอใจน้อยที่สุด
22.22%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
16.67%
พอใจมาก
16.67%
ปานกลาง
25.00%
พอใจน้อย
25.00%
พอใจน้อยที่สุด
16.67%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
0.17%
พอใจมาก
0.17%
ปานกลาง
0.17%
พอใจน้อย
99.32%
พอใจน้อยที่สุด
0.17%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ